โปรpb ทำให้ Arabian Sword และ Fang Balde ฟันรัว หยุดบอทแบบเทพ

ถึงแม้ว่าค่า  status ของอาวุธฟันทั้ง Arabian Sword  และ Fang Balde จะมีค่าเท่ากัน แต่ถ้าตามหลักแล้ว Arabian Sword  จะดีกว่าในหลายด้านไม่ว่าจะเป็นการฟันซ้ายหรือขวา(คลิกซ้ายขวา) จะมีความเร็วและแม่นยำกว่า Fang Balde ยิ่งถ้ารวมความเร็วในการเคลื่อนที่ของ Arabian Sword  ละก็ ถือว่าเป็นไอเท็มที่น่ากลัวเลยละ และข้อดีอีกอย่างของไอเทมนี้นั้นสามารถใช้งานโดยไม่ต้องใส่ฉายาอีกด้วย จึงทำให้มีดเล่มนี้มีความน่าสนใจมากกว่ามีดอื่นๆ

pb-02

               ใช่ว่า Fang Blade จะด้อยกว่าซะเมื่อไร เพราะบางคนไม่มีความเคยชินกับมีดคู่หรือมีดกระดูกมาก่อนก็ต้องฝึกฝนกันหน่อย แต่ถ้าเรามีโปรpb ฟันรัว แล้วละก็ ไม่ต้องไปเสียเวลาฝึกฝน Arabian Sword   เลย ถึงแม้จะเร็วกว่าฟันได้แม่นยำกว่าก็จริง ถ้าหาก Fang Blade ใส่ โปรpb ฟันแหลกฟันรัวเข้าไปละก็ Arabian Sword    ก็คงจะหนาวเหมือนกันละ

ถ้าอยากเก่งอยากเทพ อยากโจมตีอย่างรวดเร็ว อยากหยุดบอทแบบง่ายดาย ก็ต้องโปรpb ที่มีไว้ให้โหลดกันแล้วในปัจจุบัน สำหรับโปรpb หยุดบอท มีดฟันรัว มีดฟันไกล ก็คงจะเหมาะกับคอเกม POINT BLANK เป็นอย่างมาก โหลดง่ายใช้งานง่าย จะดีแค่ไหนถ้ามีโปรแกรมสำหรับหยุดบอท , โปรแกรมสำหรับใช้มีดเอาไว้ฟันรัวๆ แถมไกลๆได้ด้วย ซึ่งจะป้องกันเราได้ดีขึ้น ตัวเราจะไม่บาดเจ็บจากการต่อสู้ของอีกฝ่าย ถือว่าโปรนี้มีประโยชน์อย่างมากสำหรับคอเกม PB